คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่บริสเบน

Brisbane

เรียนภาษาสั้นๆ ที่ Brisbane ออสเตรเลีย

ชิลสุด อากาศดี บรรยากาศสบาย

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่บริสเบน 2-3 เดือน ที่ Brisbane – ประเทศออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ ควีนส์แลนด์ เมืองบริสเบน 2-3 เดือน อาจเป็นแค่เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของออสเตรเลีย แต่ในเรื่องอากาศแล้วที่นี่ไม่เป็นสองรองใคร คนที่นี่ไม่เครียดกับชีวิต และ เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ ควีนส์แลนด์ เมืองบริสเบน นับเป็นการเรียนในเมืองที่เป็นมิตรมากที่สุดในออสเตรเลีย จากที่ตั้งบนฝั่งแม่น้ำบริสเบนไม่ไกลชายฝั่งนัก ทำให้พื้นที่โดยรอบของบริสเบนมีความเป็นออสเตรเลียอย่างแท้จริง ใครที่มา เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่บริสเบน เป็นเมืองสำหรับพักผ่อนที่ไม่กลัวความสนุก มีบรรยากาศของเมืองใหญ่และชีวิตยามค่ำในแบบฉบับของตนเอง เป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหล

Elizabeth Street เรียนภาษาที่ ควีนส์แลนด์ และสำรวจแฟชั่นใหม่ๆ จากนักออกแบบบนถนนอลิซาเบธ หรือเดินเที่ยวร้านค้ากว่า 700 แห่งในควีนสตรีทมอลล์ (Queen Street Mall) แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของเมืองบริสเบน และควีนพลาซ่าเป็นแหล่งหาซื้อสินค้าพิเศษ

City Botanic Gardens ขี่จักรยานใต้ต้นแมกคาเดเมียและป่าโกงกางในสวนพฤกษศาสตร์ หรือเล่นโรลเลอร์เบลดบนทางเดินยกระดับ

Mount Coot-Tha Reserve เรียนภาษาที่ ควีนส์แลนด์ ยังมีเรื่องราวของอะบอริจินให้ติดตาม บนเส้นทางศิลปะของชาวอะบอริจินในป่าเขตอนุรักษ์ เป็นสถานที่ซึ่งคุณสามารถดักชมสัตว์ป่า และดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันกว้างไกลของตัวเมือง

Customs House, Treasury Building, Brisbane City Hall, Commissariat Store และ Old Mill บริสเบนเป็นที่ตั้งของสถาบันทางวัฒนธรรมหลายแห่งซึ่งตั้งอยู่ในอาคารทรงโบราณที่งดงาม

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่บริสเบน 2-3 เดือน ที่ Brisbane – ประเทศออสเตรเลีย

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่แมนเชสเตอร์

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ไบรตัน