คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่บอสตัน

Boston

เรียนภาษาสั้นๆ ที่ Boston อเมริกา
เมืองแห่งการศึกษา มีอะไรให้ทำเยอะ

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่บอสตัน 2-3 เดือน ที่ Boston – ประเทศอเมริกา

เรียนภาษาอังกฤษ ที่ boston 2-3 เดือน เมืองที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีในด้านการศึกษามายาวนาน ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยดังอย่างฮาร์วาร์ด MIT และทัฟส์ มา เรียน ภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่ boston จะได้อยู่ในสังคมของนักศึกษาระดับโลก นอกเหนือจากด้านการศึกษาแล้ว บอสตันยังมีทัศนียภาพและประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เรียน ภาษา อังกฤษระยะสั้นที่ boston ยังเป็นโอกาสดีที่จะได้พบปะพูดคุยกับคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่จากทุกมุมโลก ด้วยการร่วมดื่มกาแฟในร้านกาแฟเล็กๆ ในฮาร์วาร์ด และการ เรียน ภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่ boston ยังนับได้ว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มของผู้ที่เคยเรียนในเมืองนี้อย่าง มาร์ก ซักเคอร์เบิร์กจอห์น เอฟเคนเนดี้บารัก โอบามา และแมตต์ เดม่อน ซึ่งน้อยคนนักจะมีโอกาสเช่นนี้

Freedom Trail มา เรียน ภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่ boston เมืองแห่งประวัติศาสตร์อันยาวนานของ อเมริกา ควรต้องเรียนรู้อดีตของอเมริกาตามเส้นทางอิฐแดงสู่อิสรภาพ ที่เริ่มต้นจากบอสตันคอมมอน (Boston Common) แล้วท่องเที่ยวย้อนยุคสู่อดีตไปยังสถานที่สำคัญเกี่ยวกับการปฏิวัติอเมริกา (American Revolution) มากกว่าสิบสองแห่ง

Harvard Square สาวกผู้รักการอ่านควรจะเลือกมา เรียน ภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่ boston เพราะจะได้ใช้เวลาตลอดช่วงบ่ายเลือกหนังสือบนชั้นตามร้านหนังสือจำนวนมากในฮาร์วาร์ดสแควร์ และผู้รักแฟชั่นจะชื่นชอบถนนนิวเบอรี่และถนนชาร์ลสายเก่าแก่มากเป็นพิเศษ เพราะที่นี่เต็มไปด้วยบูติคอิสระที่ขายสินค้าแบรนด์เนมมากมาย

Little Italy ย่ำราตรีในย่านลิตเติลอิตาลี หรือผูกมิตรกับกลุ่มชาวกรุงในเขตเธียเตอร์ ชิมอาหารทะเลสดๆ จากบาร์อาหารสดในภัตตาคารที่ท่าเรือบอสตัน

Museum of Fine Arts สำรวจภาพวาดของโมเนต์ (Monet) จำนวนมากที่อยู่นอกปารีสที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะ

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ Philadelphia

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ DC