คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่อ๊อกซ์ฟอร์ด

Oxford

เรียนภาษาสั้นๆ ที่ Oxford ประเทศอังกฤษ
เมืองเก่าแก่สุดคลาสสิก ไม่วุ่นวาย
2 เดือน ค่าเรียน 57,700฿
3 เดือน ค่าเรียน 77,600฿

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่อ๊อกซ์ฟอร์ด 2-3 เดือน ที่ Oxford – ประเทศอังกฤษ

เรียนภาษาอังกฤษ 2-3 เดือน ที่ Oxford “เมืองแห่งยอดตึกสูงชวนฝัน (City of Dreaming Spires)” อ๊อกฟอร์ด มีสถาปัตยกรรมหลายแห่งที่สวยงามที่สุดในอังกฤษ เป็นเมืองมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดในอังกฤษ ที่ทั่วโลกยกย่องว่ามีประเพณีทางการศึกษามายาวนาน ไม่มีที่ใดในโลกที่จะมีประวัติทางการศึกษามากเท่าอ๊อกซ์ฟอร์ด ซึ่งนักเรียนจะได้รับทั้งประสบการณ์ดีๆ ซึมซับวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของอังกฤษ พร้อมกับฝึกภาษาในสถานการณ์จริงร่วมกับเพื่อนจากทั่วโลก

และไม่มีที่ใดจะเหมาะไปกว่า เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ Oxford ซึ่ง เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ Oxford ยังเป็นโอกาสที่จะได้เยี่ยมชมแหล่งเรียนรู้ พิพิธภัณฑ์ในเมืองนี้มีทุกอย่างให้ชม ไม่ว่าจะเป็นโครงกระดูกไดโนเสาร์หรือภาพเขียนของปิกัสโซ่ ซึ่งนักเรียนจะได้เรียนรู้ทุกแง่มุมของภาษาอังกฤษอย่างครบถ้วน

เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ Oxford ร่วมกับชาวเมืองนี้ และยังมีความคึกคักจากนักศึกษาจากทุกแห่งแหล่งที่ สามารถสัมผัสได้ตามร้านกาแฟ ร้านหนังสือ และผับในเมืองด้วย

Christ Church College, Magdalen College เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ Oxford และเดินเที่ยวรอบๆ วิทยาลัยไคร์สเชิร์จ และแมกดาเลน ซึ่งมีอาคารที่สวยโอ่อ่าราวกับหลุดมาจากหนังสือนิทาน

St. Mary the Virgin ปีนบันไดขึ้นวิหารเซนต์แมรี่เดอะเวอร์จิน ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 14 เพื่อชมวิวสวยๆ ในเมือง

Blackwell’s Books มา เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นเดือน ที่ Oxford และจมอยู่กับกองหนังสือในแบล็กเวลล์สบุ๊กส์ ซึ่งเป็นร้านหนังสือเก่าแก่และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป

River Isis มา เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ Oxford ต้องใช้วิถีชีวิตแบบชาวเมือง ล่องเรือท้องแบนไปตามสายน้ำของแม่น้ำไอซิส ซึ่งเป็นประเพณีเก่าแก่ของอ๊อกซ์ฟอร์ดที่ยึดถือกันมาหลายรุ่น

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่อ๊อกฟอร์ด 2-3 เดือน ที่ Oxford – ประเทศอังกฤษ

  • Oxford
  • 8 Weeks
  • ฿74,200
    (ค่าเรียน 8 สัปดาห์ + ค่าสมัคร)
  • *ราคานี้ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น ที่พัก เจ้าหน้าที่รับที่สนามบิน ประกันสุขภาพ วีซ่า ตั๋วเครื่องบิน

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ไบรตัน

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ลอสแองเจลิส