คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่เคมบริดจ์

Cambridge

เรียนภาษาสั้นๆ ที่ Cambridge ประเทศอังกฤษ
เรียน พักผ่อน สโลว์ไลฟ์ในบรรยากาศสงบๆ

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่เคมบริดจ์ 2-3 เดือน ที่ Cambridge – ประเทศอังกฤษ

เรียนภาษา อังกฤษ ที่ เคมบริดจ์ (cambridge) 2-3 เดือน ใช้เวลานั่งรถไฟเพียง 50 นาที จากลอนดอน เรียนภาษา อังกฤษ ระยะสั้น ที่ เคมบริดจ์ ในเมืองสำหรับนักศึกษาที่น่าทึ่งที่สุดแห่งหนึ่งในโลก cambridge มีหอเรียนรูปทรงปราสาทของมหาวิทยาลัยตั้งเด่นอยู่ท่ามกลางชนบทที่เขียวขจีของอังกฤษ ส่วนในเมืองก็เต็มไปด้วยวิทยาลัยที่มีต้นไอวี่เลื้อยคลุมอาคารทั้งหลัง ซอกซอยที่มีรอยปะซ่อมตลอดทาง และสะพานลอยที่สวยมีเสน่ห์ นอกจากในตัวเมืองแล้ว เคมบริดจ์ยังกินพื้นที่ครอบคลุมไปถึงตลิ่งและหมู่บ้านริมแม่น้ำด้วย

นักเรียนที่มาเรียนภาษาที่เมืองเคมบริดจ์ ในช่วงสั้นๆ จะได้ชื่นชมกับทัศนียภาพที่สวยงาม ทำให้ได้รับประสบการณ์ที่ดี เหมือนได้ท่องเที่ยวและเรียนรู้ทักษะภาษาอังกฤษไปพร้อมๆ กัน ในเมืองที่สงบ สวยงาม และเต็มไปด้วยแหล่งเรียนรู้ทางประวัติศาสตร์

River Cam เรียนภาษา อังกฤษ ระยะสั้นที่ เคมบริดจ์ (cambridge) และนั่งเรือล่องแม่น้ำแคม ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งเรือกอนโดลาในเวนิซ

กิจกรรมที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่ง สำหรับการมา เรียนภาษา อังกฤษ ระยะสั้น ที่ เคมบริดจ์ คือ การเล่นฟุตบอลกับนักเรียนชาวอังกฤษในสนามฟุตบอลของมหาวิทยาลัย ไปดูการแสดงดนตรีสดตามเล้าจ์ในเมือง หรือเต้นรำจนเท้าระบมตามคลับในแบบฉบับของเมืองนี้ ซึ่งนอกจากจะได้ฝึกภาษาอังกฤษในชีวิตจริงแล้ว ยังได้สร้างมิตรภาพดีๆ ร่วมกับเพื่อนต่างชาติ และเรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่าง เปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับชีวิตด้วย

ร่วมวงประลองปัญญาในผับแบบโบราณ ตามอย่างคนในรุ่นก่อนๆ การมา เรียนภาษา อังกฤษ ระยะสั้น ที่ เคมบริดจ์ (Cambridge) ไม่มีอะไรสนุกเท่าการได้เดินตามรอยเท้าของบัณฑิตที่จบจากเคมบริดจ์อย่างชาร์ลส ดาวิน (Charles Darwin) เซอร์ไอแซค นิวตัน (Sir Isaac Newton) และพระเจ้าจอร์จที่ 6

Fitzwilliam Museum เรียนภาษา อังกฤษ ระยะสั้น ที่ เคมบริดจ์ มีงานศิลปะเก่าแก่ให้ชมด้วย ชมภาพวาดชิ้นเอกของศิลปินผู้ยิ่งใหญ่ของยุโรปที่พิพิธภัณฑ์ฟิตซ์วิลเลียม แล้วมาดูการแสดงละครของเชกสเปียร์ในช่วงเทศกาลเคมบริดจ์เชกสเปียร์ (Cambridge Shakespeare) ที่จัดเป็นประจำทุกปี

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่พอร์ทแลนด์

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่แอดิเลด