คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่ Bournemouth

เมืองรีสอร์ทชายฝั่งทะเล Way ของคนสายบีช

เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ Bournemouth 2 เดือน ที่ ประเทศอังกฤษ

เมืองที่มีชายหาดสีทองสวยงาม ทำให้เป็นสถานที่ตากอากาศที่ชาวอังกฤษหลงใหลเลยทีเดียว รวมไปถึงยังมีแหล่งท่องเที่ยวกลางคืนอีกมากมายไว้สังสรรค์อีกด้วย

ค่าเรียนเพียง 54,000 บาท

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่ Bournemouth 2-3 เดือนประเทศอังกฤษ

เรียนภาษาที่ Bournemouth 2-3 เดือน ซึ่งเป็นเมืองริมฝั่งทะเลตอนใต้ของอังกฤษ ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นเมืองที่มีอัตราความสุขของประชากรสูงที่สุดของเกาะอังกฤษ การันตีได้ว่า นักเรียนที่มาเรียนที่บอร์นมัธ จะได้อยู่ในสังคมที่ดี เป็นสังคมแบบอังกฤษที่เปี่ยมไปด้วยความสุข และธรรมชาติสีเขียว

เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ Bournemouth เมืองที่ตั้งท่ามกลางหมู่บ้านเก่า ปราสาทโบราณ และเนินเขาที่ทอดยาวของอังกฤษทางตอนใต้ นับเป็นเมืองรีสอร์ทชายฝั่งทะเลที่สำคัญของอังกฤษ ชาวอังกฤษเที่ยวบอร์นมัธมานานหลายศตวรรษแล้ว ทำให้ที่นี่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย ซึ่งนักเรียนจะได้ใช้เวลาว่างไปกับการพักผ่อนท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ Bournemouth ท่ามกลางศูนย์กลางของวัฒนธรรมวิคตอเรียนที่มีเสน่ห์ และมีชายฝั่งสวยยาวสุดสายตา แม้ว่าเมืองนี้จะยังคงเสน่ห์ไว้เช่นเดิม แต่คนรุ่นใหม่มาบอร์นมัธเพราะเป็นศูนย์รวมนักศึกษาจากนานาชาติของอังกฤษ ซึ่งนักเรียนจะได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษร่วมกับเพื่อนๆ จากหลากหลายประเทศทั่วโลก ที่มา เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ Bournemouth และหลักสูตรต่อเนื่องอื่นๆ ได้อีกด้วย

Bournemouth Pier เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ Bournemouth และหาเวลาว่าง สลัดรองเท้าแตะออกแล้วเดินเท้าเปล่าไปบนชายหาดที่สวยที่สุดในอังกฤษ เดินเล่นตามทางบนท่าเรือบอร์นมัธ ซึ่งเป็นพื้นกระดาน หรือพักผ่อนชื่นชมกิจกรรมมากมายที่อยู่นอกฝั่ง

Bournemouth Eye กิจกรรมที่นักเรียนที่มา เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ Bournemouth ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง คือการชมวิวชายทะเลจากยอดบอร์นมัธอาย ซึ่งเป็นบอลลูนบรรจุแก๊สฮีเลียมลอยอยู่เหนือเมืองโดยมีเชือกผูกไว้กับพื้น สามารถชมวิวได้ไกลถึง 40 กิโลเมตร

Pleasure Gardens อยากพักผ่อนจากการ เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ Bournemouth ต้องมาที่นี่ สนุกสนานกับสวนสนุกสีรุ้งสวยสด ซึ่งมีการจัดภูมิทัศน์ไว้อย่างปราณีตตั้งแต่ยุควิคตอเรียเลยทีเดียว

Wildlife เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แตกต่างกว่าเดิม ไม่ใช่แค่การ เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ Bournemouth แต่ยังเป็นโอกาสจะได้ชมสิ่งมีชีวิตแปลกๆ หายากที่ยังพบหลงเหลืออยู่ที่เดียวในอังกฤษ ที่บอร์นมัธ เช่น กระรอกสีแดง หรือ มดพันธู์ต่างๆ ที่ใกล้สูญพันธุ์ และ พันธ์ไม้แปลกตา

  • Bournemouth
  • 8 Weeks
  • ฿84,600
    (ค่าเรียน 8 สัปดาห์ + ค่าสมัคร)
  • *ราคานี้ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น ที่พัก เจ้าหน้าที่รับที่สนามบิน ประกันสุขภาพ วีซ่า ตั๋วเครื่องบิน

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ชิคาโก้

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่เพิร์ท