URBAN + NEW YORK

New York

เรียนในเมืองสุดคึกคัก สีสันจัดจ้านของอเมริกา
ครบจบตามสไตล์ชอบเมืองใหญ่ ได้ภาษาอังกฤษเป๊ะๆ

 

 

โปรโมชั่น เรียนภาษาที่นิวยอร์ก – New York – อเมริกา

เรียนภาษาที่นิวยอร์ค เรียนภาษาอังกฤษ ในเมืองที่ไม่เคยหลับใหล หากคุณชอบชีวิตที่มีสีสัน มีกิจกรรมให้ทำตลอดเวลาทั้งสว่างและมืดค่ำ เลือก เรียนภาษาที่นิวยอร์ก (New York) เพื่อเรียนภาษาอังกฤษและหาประสบการณ์แปลกใหม่ในเมืองจุดศูนย์กลางของโลก

เรียนภาษาที่นิวยอร์ก ในเมืองที่ให้แรงบันดาลใจอยากประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง ตึกในแมนฮัตตันทุกหลังดูสูงเสียดฟ้า ตามทางแยกก็คราคร่ำไปด้วยผู้คนเป็นร้อยๆ ให้นักเรียนได้เรียนรู้วัฒนธรรมหลากหลาย ฝึกภาษากับผู้คนจากทั่วโลก เวลาอยากพักผ่อน หลบลี้เข้าพื้นที่สีเขียวในเซ็นทรัลปาร์ค (Central Park) ที่กว้างใหญ่นับไมล์

นักเรียนทีได้ เรียนภาษาที่นิวยอร์ก จะมีโอกาสได้สร้างประสบการณ์ดีๆ กับทุกซอกทุกมุมที่โดดเด่นของเมืองนี้ ไม่ว่าจะเป็น

 

โรงละครชื่อก้องโลกของบรอดเวย์ (Broadway) รอคอยการไปเยือนของนักเรียน ที่ เรียนภาษาที่นิวยอร์ค

ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เช่น Macy’s, Saks 5th Avenue และ Barney’s หรือบูติคแฟชั่นที่ย่าน SoHo หรือ Palisades Center Mall ศูนยการค้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา  เป็นเป้าหมายในการช็อปปิ้งของนักเรียนที่ เรียนภาษาที่นิวยอร์ค

เมืองที่ไม่เคยหลับ กับการใช้ชีวิตที่สนุกสนานทั้งกลางวัน และกลางคืน ช่วยให้ชีวิตการ เรียนภาษาที่นิวยอร์ก เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ

เทพีเสรีภาพ สัญลักษณ์ของเมือง New York ที่ใครเห็นก็ต้องนึกถึง และจะทำให้การมา เรียนภาษาที่นิวยอร์ก 24 สัปดาห์ เป็นความทรงจำที่มิรู้ลืมเลยทีเดียว

อยู่นี่ถือว่าคุ้มมาก ได้เจออะไรเยอะแยะ วัฒนธรรม สังคม เป็นเมืองที่เราสามารถคุยกับใครก็ได้ ขอแค่กล้าเข้าไปคุย ฟังได้ดีขึ้น พูดก็ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ native speaker เท่าไหร่ ต้องฟัง podcast เยอะๆ แต่ reaction จะเร็วขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่ก่อนเวลาจะพูด ต้องคิด ต้องแปลในหัวก่อน ตอนนี้ถามมา ก็ตอบไปได้

— Keng Sirichai  | New York, America —

a

โปรโมชั่น เรียนภาษาที่นิวยอร์ก – New York – อเมริกา

NATURE + AUCKLAND

TRAVELING + BRISBANE