TRAVELING + NEW JERSEY

โปรโมชั่น เรียนภาษาที่ New Jersey – นิวเจอร์ซี่ย์ – สหรัฐอเมริกา

เรียนภาษาอังกฤษที่ New Jersey นิวเจอร์ซี่ย์ เป็นรัฐที่อยู่ติดกับนิวยอร์ก และเพนซิลเวเนีย เป็นรัฐที่ประชากรมีรายได้ต่อหัวมากที่สุดเป็นอันดับสองของสหรัฐอเมริกา ประชากรของนิวเจอร์ซี่ พูดภาษาสเปนได้ รองจากภาษาอังกฤษ นอกจากนี้ยังมีชุมชนเชื้อชาติที่หลากหลาย มากกว่า 30 เชื้อชาติ ทำให้นิวเจอร์ซี่ เป็นรัฐที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมสูงมากอีกแห่งหนึ่ง การคมนาคมของนิวเจอร์ซี่ มีครบครันสะดวกสบาย ทั้ง รถไฟ รถราง หรือเรือเฟอรี่ New Jersey ได้รับการจัดอันดับให้เป็นรัฐที่มีระบบการศึกษาดีที่สุดของอเมริกา โดยเว็บไซต์ Wallethub.com ในปี 2014 ด้วย

Princeton University เป็นมหาวิทยาลัยที่อยู่ในรัฐนิวเจอร์ซี่ ซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่ดีที่สุดของอเมริกา ในปี 2015 โดย U.S. News & World Report

Six Flags Great Adventure & Safari สวนสนุกขนาดใหญ่ 160 เอเคอร์ ที่มีเครื่องเล่นให้เล่นมากกว่า 50 ชิ้น ปัจจุบันได้เพิ่มสวนสัตว์ซาฟารี ขนาด 350 เอเคอร์ เข้าไปด้วย ทำให้เป็นสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Atlantic City ย่านแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของนิวเจอร์ซี่ย์ มีชื่อเสียงด้านชายหาด, ทางเดินเลียบหาดที่สวยงามและคาสิโน

George Washington Bridge สะพานแขวนรถวิ่งได้ 2 ชั้น มีทั้งหมด 14 เลน เป็นสะพานข้ามแม่น้ำฮัดสัน เชื่อมต่อ นิวเจอร์ซี่ และนิวยอร์ก ปั่นจักรยานขึ้นไปถ่ายรูปบนสะพานจะได้วิวที่ตื่นตาตื่นใจมาก

Jersey City เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของรัฐ New Jersey และเป็นปริมณฑลของมหานครนิวยอร์ก อยู่ฝั่งตรงข้าม Lower Manhattan โดยมีแม่น้ำ Hudson คั่นกลาง

  • Jersey City
  • 24 / 48 Weeks
  • $270 / $266
    weekly
  • ย่านที่เป็นที่ตั้งของ Liberty Island และเทพีเสรีภาพ มีความโดดเด่นด้านการขนส่งสินค้าและโรงงานอุตสาหกรรม
    ขณะเดียวกันก็มีแหล่งพักผ่อนหย่อนใจมากมาย และการเดินทางที่สะดวกสบายทั้งรถรางและรถไฟ หรือเรือเฟอรี่

โปรโมชั่น เรียนภาษาอังกฤษที่ New Jersey – นิวเจอร์ซี่ – อเมริกา

SPORT + MANCHESTER

BEACH + L.A.