NATURE + EASTBOURNE

โปรโมชั่น เรียนภาษาที่ Eastbourne – เรียนภาษาอังกฤษ ประเทศอังกฤษ

เรียนภาษาที่ Eastbourne เมืองทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษ สำหรับคนไม่ชอบความวุ่นวายในเมืองใหญ่ ต้องมา เรียนภาษาที่ Eastbourne เมืองที่มีบรรยากาศของชนบทที่สงบสุข ทั้งทุ่งหญ้า ฟาร์มการเกษตร จนถึงทะเล เรียนภาษาที่ Eastbourne มั่นใจในความปลอดภัยของเมือง และมีสภาพอากาศที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งของเกาะอังกฤษ เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงทางด้านความสวยงามของชายหาด และทิวทัศน์แถบชานเมืองที่มีความเป็นธรรมชาติ เรียนภาษาที่ Eastbourne จะได้พักผ่อนในบรรยากาศของธรรมชาติและเต็มไปด้วยมนต์ขลังแห่งอดีต อีสบอร์นห่างจากลอนดอนแค่ประมาณชั่วโมงครึ่ง โดยเฉพาะตอนกลางของเมืองมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย

Beachy Head and the Seven Sisters หน้าผาหินปูนขาวริมทะเลที่สูงที่สุดในประเทศอังกฤษ ยาวสุดลูกหูลูกตา ถูกใช้เป็นฉากการแข่งขันควิดดิช ในภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ เป็นฉากเปิดตัว เจมส์ บอนด์ : เดอะลิฟวิ่ง เดย์ไลท์ส

Compton Place ปราสาทเก่าสไตล์วิคตอเรียนขนาดใหญ่ แวดล้อมด้วยสวนสวยบนพื้นที่ขนาด 13 เอเคอร์ ปราสาทหลังนี้สร้างในสมัย คริสต์ศตวรรษที่ 18 ซึ่งเดิมเป็นของ Duke of Devonshire เจ้าของเมือง Eastbourne คนแรก

Upperton Gardens, the Carpet Gardens and the Western Lawns สวนสาธารณะขนาดเล็กมากมายให้พักผ่อนหย่อนใจ จากการ เรียนภาษาที่ Eastbourne สูดอากาศชนบทบริสุทธิ์

Eastbourne Pier การ เรียนภาษาที่ Eastbourne ไม่ได้เงียบจนเกินไป เพราะที่ท่าเรืออีสต์บอร์น มีทั้งชายหาด กิจกรรมทางน้ำ สวนสนุก โรงภาพยนตร์ และเต็มไปด้วยแหล่งที่พักทุกรูปแบบยาวตลอดชายหาด 6 กิโลเมตร

  • ใจกลางเมือง
  • South Coast
  • 24 / 44 Weeks
  • £150 / £147
    weekly
  • โรงเรียนตั้งอยู่ในย่าน South Coast บนถนน Silverdale ถนนที่เป็นเส้นทางจากชุมชนสู่ชายหาดของเมือง Eastbourne ตลอดสองข้างทางของถนนสายนี้ คือ ที่พักอาศัย อาคารห้างร้าน สลับกับสีเขียวขจีของต้นไม้ตลอดทาง เป็นย่านที่เงียบสงบและใกล้ชิดกับธรรมชาติ

โปรโมชั่น เรียนภาษาที่ Eastbourne – เรียนภาษาอังกฤษ ประเทศอังกฤษ

NATURE + BOURNEMOUTH

NATURE + KENT