TRAVELING + VANCOUVER

Vancouver

เรียนภาษาที่ Vancouver แคนาดา

ได้ทั้งฟีลเมืองใหญ่ และธรรมชาติสวยจัดเต็ม ทั้งน่าอยู่ น่าเรียน น่าเที่ยว น่าไปมากกก

โปรโมชั่น เรียนภาษาอังกฤษ ที่ แวนคูเวอร์ เรียนภาษาอังกฤษที่แคนาดา

เรียนภาษาอังกฤษ ที่ แวนคูเวอร์ ในเมืองหนึ่งที่สวยที่สุดในโลก ผสมผสาน อาคารสูงทันสมัย ภูเขาที่มียอดปกคลุมไปด้วยหิมะ ป่าเขียวทึบ และผู้คนที่เป็นมิตร เข้าด้วยกันจนเป็นเอกลักษณ์ของแคนาดา เรียนภาษาอังกฤษ ที่ แวนคูเวอร์ จะได้สัมผัสถึงบรรยากาศความงามริมฝั่งน้ำ สวนสาธารณะที่เขียวทึบ และภูเขาที่สูงชัน ชาวเมืองต่างชื่นชอบการไต่เขามากพอๆ กับการชมอาร์ตแกลเลอรี่ แวนคูเวอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ผสมผสานระหว่างธรรมชาติแทบทุกอย่างและเมืองเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

Harbour Centre ชมวิวรอบเมืองจากยอดตึกสูงฮาร์เบอร์เซ็นเตอร์

Robson Street เดินช็อปบนถนนร็อบสัน กลางใจเมืองแวนคูเวอร์ เป็นที่ตั้งของแหล่งช้อปปิ้งและที่เดินเล่น พร้อมด้วยร้านบูติคดีไซเนอร์ ร้านหนังสือ และร้านกาแฟ หรือไปที่ เยลทาวน์ (Yaletown) มีร้านแฟชั่นทันสมัย และร้านซาลอนหรู

Hollywood North เที่ยวชมสตูดิโอศูนย์กลางการถ่ายทำภาพยนตร์อันดับสามของอเมริกาเหนือ รองจาก แอลเอ และ นิวยอร์ค ที่ แวนคูเวอร์ ชมโรงถ่ายภาพยนตร์ดัง เช่น Fantastic Four, X-men II & III และ I, Robot

Gastown โซนเมืองเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ในตัวเมือง  ดาวน์ทาวน์แห่งแรกของแวนคูเวอร์ตั้งแต่ปี ค.ศ.1867 ปัจจุบันชาวเมืองได้ร่วมกันอนุรักษ์เขตเมืองนี้ไว้แบบร่วมสมัย

BEACH + GOLD COAST

URBAN + TORONTO