TRAVELING + PHILADELPHIA

โปรโมชั่น เรียนภาษาอังกฤษ ที่ Philadelphia –  ฟิลาเดลเฟีย – อเมริกา

เรียนภาษาอังกฤษ ที่ Philadelphia เมืองที่มีชื่อเล่นว่า Philly ได้รับฉายาว่า The City of Brotherly Love ฟิลาเดลเฟียเป็นเมืองหลวงแห่งแรกของ America และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในรัฐเพนซิลเวเนีย มีประชากรมากกว่า 1.5 ล้านคน ฟิลาเดลเฟีย มีชื่อเสียงจากงานศิลปะและวัฒนธรรมต่างๆ

โดยเฉพาะ ที่ Philadelphia นี้ มีรูปปั้นและงานจิตกรรมฝาผนังมากที่สุดในอเมริกา มีงานจิตรกรรมฝาผนังมากถึง 2,000 ชิ้น ให้ชม, มีห้องสมุดแห่งแรกของประเทศ สร้างขึ้นเมื่อปี คศ.1731 โดย เบนจามิน แฟรงคลิน รวบรวมหนังสือไว้มากมาย สำหรับใครที่ชอบอ่านหนังสือ สามารถอยู่ในนี้ได้เป็นวันๆ และมีสวนสัตว์ขนาดใหญ่ให้พักผ่อนหย่อนใจ ที่ Philadelphia Zoo มีสัตว์แปลกๆ ให้ชม

ฟิลาเดลเฟีย ถือว่าเป็นเมืองหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ที่เหมาะสมสำหรับการไปเรียนภาษาอังกฤษสำเนียงอเมริกัน เพราะสำเนียงภาษาอังกฤษของฟิลาเดลเฟีย เป็น 1 ในสำเนียงภาษาอังกฤษแบบอเมริกันที่ได้มาตรฐานมากที่สุด มีความคล้ายคลึงกับสำเนียงภาษาอังกฤษของนิวยอร์ก นักเรียนที่มา เรียนภาษาอังกฤษ ที่ Philadelphia จะได้ฝึกภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งเรียนรู้ศิลปะ วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ที่สำคัญของอเมริกา

ฟิลาเดลเฟีย มีชื่อเสียงโดดเด่นทางด้านการแพทย์ ซึ่ง 1 ใน 6 ของแพทย์ทั่วอเมริกา จบการศึกษาจาก ฟิลาเดลเฟีย นอกจากนี้ยังมีสถาบันการศึกษาต่างๆ มากกว่า 80 แห่งทั่วเมือง ทำให้นักเรียนมีโอกาสหาสถานที่เรียนต่อได้มากมาย หลังจบคอร์สภาษาอังกฤษ

Sister Cities Park สวนสาธารณะที่ดีที่สุดของเมืองฟิลาเดลเฟีย มีทั้งร้านอาหาร, สนามเด็กเล่น, สระน้ำจืด และน้ำพุ ที่สามารถเข้าไปเล่นได้

Independence Hall สถานที่แห่งการประกาศอิสรภาพ และร่างรัฐธรรมนูญ ของสหรัฐอเมริกา

Philadelphia Museum of Art พิพิธภัณฑ์ศิลปะฟิลาเดลเฟีย ชมงานศิลปะ ในเมืองแห่งศิลปะและวัฒนธรรม

Amada Restaurant แวะไปชิมอาหารอร่อยๆ ฝีมือ เชฟกะทะเหล็กคนล่าสุดของฟิลาเดลเฟีย

SS United State ชมเรือขนส่งผู้โดยสารขนาดใหญ่ ที่ทำสถิติแล่นข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก ด้วยความเร็วสูงที่สุดในโลก ปัจจุบันถูกอนุรักษ์ไว้ จอดให้ชมที่ท่าเรือ หมายเลข 82 แม่น้ำ Delaware River

Philly Cheesesteak เป็นอาหารท้องถิ่นของฟิลาเดลเฟีย ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ให้ลองลิ้มชิมรส

  • ใจกลางเมือง
  • Philadelphia City
  • 24 / 48 Weeks
  • $287 / $287
    weekly
  • โรงเรียนอยู่ในย่านใจกลางเมืองฟิลาเดลเฟียติดกับมหาวิทยาลัย Thomas Jefferson University ไม่ไกลจากศาลาว่าการเมืองฟิลาเดลเฟีย และสวนสาธารณะประวัติศาสตร์การประกาศอิสรภาพ ที่มีทั้งหอประกาศอิสรภาพ (Independence Hall) และ ระฆังเสรีภาพ (Liberty Bell)
  • ชานเมือง
  • Chestnut Hill College
  • 24 / 48 Weeks
  • $270 / $255
    weekly
  • โรงเรียนตั้งอยู่ในวิทยาเขตของ Chestnut Hill College ในย่านนั้นเต็มไปด้วยต้นไม้เรียงรายที่เก่าแก่และมีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองฟิลาเดลเฟีย เชื่อม Chestnut Hill ไป Mount Airy มีร้านค้าเก๋ไก๋ แกลเลอรี่ ร้านอาหาร และบาร์มากมาย

SPORT + CHICAGO

TRAVELING + PORTLAND