TRAVELING + BATH

โปรโมชั่น เรียนภาษา ที่ Bath – บาธเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษ

    เรียนภาษา ที่ Bath เมืองเก่าที่มีชื่อเสียงทางประวัติศาสตร์เกี่ยวกับน้ำพุร้อน และการทำสปา สมัยจักรวรรดิโรมันอันรุ่งเรือง มีสถาปัตยกรรม และวัฒนธรรมเก่าแก่มากมาย นักเรียนจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษพร้อมกับประวัติศาสตร์อันรุ่งเรืองของรากศัพท์ภาษาอังกฤษต่างๆ

    เมืองบาธ มีอุณหภูมิเฉลี่ย 14.37 องศาเซลเซียส ที่อุ่นสบาย กับความงดงามทางประวัติศาสตร์ ดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเมืองนี้มากกว่า 3.8 ล้านคนต่อวัน ทำให้นักเรียนจะได้ฝึกภาษาอย่างเข้มข้นผ่านการพูดคุยกับนักท่องเที่ยวและชาวเมือง เมือง Bath นี้ เป็นเมืองมรดกโลกขององค์การ UNESCO ด้วย นอกจากนี้ยังมีมหาวิทยาลัยชื่อดัง คือ The University of Bath ซึ่งได้รับรางวัลมหาวิทยาลัยดีเด่นประจำปี 2011 จาก Sunday Times เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการศึกษาต่อระดับสูงต่อไปได้อีกด้วย

    Roman Baths Complexสถานอาบน้ำกลางแจ้งรวม ขนาดใหญ่ ตั้งแต่สมัยโรมัน นอกจากนี้ยังมี โบสถ์, พิพิธภัณฑ์ และน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ด้วย

    The Circus วงเวียนที่เคยเป็นอ่างเก็บน้ำ ล้อมรอบด้วยที่อยู่อาศัยสไตล์จอร์เจีย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก โคลอสเซียม ของโรมัน เป็นสถาปัตยกรรม ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค..1758

    Alexandra Park สวนสาธารณะบนเนินเขา ที่เป็นจุดชมวิว สามารถมองเห็นวิวเมือง บาธ ได้ทั้งเมือง

    Milsom Street ช็อปปิ้งบนถนนแห่งแฟชั่น ที่ได้รับการโหวตว่าดีที่สุดในอังกฤษ จาก Google Street View

    Royal Crescent อาคารทรงโค้งสไตล์จอเจีย ที่มีความสวยงามราวภาพถ่าย เป็นอันดับ 2 ของอังกฤษ จากการโหวตโดยผู้ใช้ Google Street View

[/vc_column_text]

  • ใจกลางเมือง
  • Bath City
  • 24 / 44 Weeks
  • £216 / £216
    weekly
  • ย่านตัวเมือง Bath ที่อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย ทั้งปราสาทเก่า โรงละครโบราณ หรือ ห้องอาบน้ำสาธารณะแบบโรมัน เป็นถนนประวัติศาสตร์เส้นหนึ่งของเมือง ก่อสร้างมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1707 สภาพตึกและถนนยังคงมีความเก่าแก่และเข้มขลัง
    ตามแบบฉบับของคริสศตวรรษที่ 18

TRAVELING + EASTBOURNE

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่ลอนดอน