คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ลอสแองเจลิส

Los Angeles

เรียนภาษาสั้นๆ ที่ Los Angeles 

สัมผัสไลฟ์สไตล์สุดปัง ความบันเทิงจัดเต็ม

 

เรียนภาษา ที่ ลอสแองเจลิส ในเมืองของคนช่างฝัน นักเรียนที่มา เรียนภาษา ที่ ลอสแองเจลิส แห่งนี้ บางคนได้มีโอกาสสัมผัสใกล้ชิดดาราในหนังฮอลลีวู้ดอย่างที่ใฝ่ฝัน หรือบางคนอาจจะมา เรียนภาษา ที่ ลอสแองเจลิส เพียงเพื่อแค่หวังได้ลองโต้คลื่นในมหาสมุทรแปซิฟิก

อย่างไรก็ตาม การมา เรียนภาษา ที่ ลอสแองเจลิส นั้น จะเป็นที่รวมของเหล่าบรรดานักเรียนจากหลากหลายเชื้อชาติมากที่สุดแห่งหนึ่งในอเมริกา และอิทธิพลของการผสมผสานนี้ ทำให้การ เรียนภาษา ที่ ลอสแองเจลิส แห่งนี้ นักเรียนจะได้ซึมซับวัฒนธรรมที่โดดเด่น น่าหลงใหล ของคนทั้งโลก ท่ามกลางความศิวิไลซ์ในเมืองหลวงแห่งความบันเทิงของโลก เรียนภาษา ที่ ลอสแองเจลิส คือการได้หลอมรวมวัฒนธรรมที่สดใสในเขตเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในแคลิฟอร์เนีย การันตีได้ว่า นักเรียนจะได้รับทั้งความบันเทิงแบบสุดๆ พร้อมกับความรู้และโอกาสการได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษในสังคมโลกอย่างแท้จริง

 

Hollywood ค้นหาดาวของดาราคนโปรดบนวอล์คออฟเฟม (Walk of Fame) แล้วถ่ายรูปตัวเองหน้าสัญลักษณ์ของฮอลลีวูดที่เลื่องชื่อ

Beverly Hills พักผ่อน คลายเครียด จากการ เรียนภาษา ที่ ลอสแองเจลิส ด้วยการเดินชมสินค้าที่แสดงโชว์ตามบูติคเก๋ๆ บนโรดีโอไดร์ฟ (Rodeo Drive) เดินชมร้านขายสินค้าแบรนด์เนมที่โกรฟ (Grove) ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้ากลางแจ้ง แล้วไปกระทบไหล่ดาราหน้าร้านค้าบนถนนเมลโรสอเวนิว (Melrose Avenue)

Yosemite National Park นักเรียนที่ชื่นชอบธรรมชาติ ก็ยังสัมผัสได้ที่เมืองนี้ สัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติโยเซเมติและเกาะสวรรค์ที่เป็นประตูสู่ฮาวาย

West Hollywood การ เรียนภาษา ที่ ลอสแองเจลิส เมืองที่ไม่เคยหลับใหล ในตอนกลางคืนสามารถไปเที่ยว เต้นรำยามค่ำที่ไนต์คลับ หรือไปคลับเพลงร็อกที่ซันเซ็ตสตริป (Sunset Strip) ซึ่งเป็นบาร์วิสกี้อะโกโก้ ดูดาราร็อกชื่อก้องโลกบนเวทีฮอลลีวูดพาลาเดียม (Hollywood Palladium) หรือในคอนเสิร์ตใหญ่ที่สเตเปิลส์เซ็นเตอร์

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่อ๊อกซ์ฟอร์ด

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ซานดิเอโก้