NATURE + AUCKLAND

Auckland

เรียนภาษาอังกฤษที่ Auckland

สัมผัส Life Balance ดีระดีบโลก เรียน เที่ยว ลองใช้ชีวิตแบบชาวกีวี่ชอบวิวสวยๆ ชอบกิจกรรม advanture หนุกๆ ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติสดชื่นๆ

ค่าเรียน  5,900฿ /week

โปรโมชั่น เรียนภาษาที่โอ๊คแลนด์ – Auckland – เรียนภาษาอังกฤษที่นิวซีแลนด์

ถ้าจะหาสถานที่เรียนภาษาอังกฤษสักเมืองหนึ่ง การเลือก เรียนที่โอ๊คแลนด์ จะได้สัมผัสกับเสน่ห์ของวีถีชีวิตแบบเมืองใหญ่ นักเรียนจะได้เรียนภาษาอังกฤษอย่างสนุกสนานในเมืองใหญ่ และเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่สวยงาม โอ๊คแลนด์ (Auckland) เป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุด และมีวัฒนธรรมที่หลากหลายที่สุดในนิวซีแลนด์ ประชากรที่อาศัยในโอ๊คแลนด์มีทั้งยุโรป เอเชีย และผู้ที่สืบเชื้อสายมาจากโพลีเนเชีย นักเรียนจะได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและเรียนรู้วิถีชีวิตที่หลากหลายในสังคมโลก พร้อมๆ กับการฝึกการใช้ภาษาอังกฤษ สื่อสารจริงๆ ในชีวิตประจำวัน

ระหว่างการ เรียนที่โอ๊คแลนด์ นักเรียนจะพบว่า นิวซีแลนด์เป็นศูนย์รวมกิจกรรมการผจญภัย การใช้ชีวิตที่นี่ระหว่างการ เรียนภาษาที่โอ๊คแลนด์ จะทำให้หัวใจเต้นแรงกับบรรยากาศของเมืองโอ๊คแลนด์ที่คึกคักอยู่เสมอ

Sky Tower จุดชมวิว และกระโดดบันจี้จั๊มของผู้กล้าทั้งหลายจากทุกมุมโลก

High Street แหล่งชอปปิ้งชื่อดังที่สุดในเมือง Auckland

Queen Street และ K Road แหล่งท่องเที่ยวยามค่ำ

Viaduct Harbour ร้านนั่งชิว จิบกาแฟ

ตอนนี้หรอ ก็มา 3 เดือนแล้วครับ ติดใจไม่คิดอยากกลับบ้านเลยครับ 555 ที่นี่มีคุณภาพทุกอย่าง ทั้งการเรียน การสอน การท่องเที่ยว สถานที่เที่ยว ถึงจะมีไม่เยอะก็จริง แต่เท่าที่มีนะ คุณภาพเน้นๆเลยครับ
— Sea-Games Phatchara  | Auckland, New Zealand —

TRAVELING + MELBOURNE

URBAN + NEW YORK