TRAVELING + LIVERPOOL

Liverpool

เรียนภาษาอังกฤษที่ Liverpool

เมืองกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ได้สัมผัสวิถีอย่างชาวอังกฤษแท้ๆ

 

โปรโมชั่น เรียนภาษาที่ ลิเวอร์พูล – Liverpool – ประเทศอังกฤษ

เรียนภาษาที่ ลิเวอร์พูล เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับใครหลายๆ คนที่รู้จักเมืองนี้จากเกมกีฬาฟุตบอล และ วงดนตรี เดอะบีทเทิลส์ ซึ่งเมืองท่าเก่าแก่แห่งนี้ ได้ส่งผ่านความหลากหลายทางประวัติศาสตร์ ทั้งผู้คน วัฒนธรรม หรือศาสนา มาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ ศตวรรษที่ 18 มีหลักฐานทางประวัติศาสตร์เก่าแก่ ทั้งอาคารบ้านเรือน พิพิธภัณฑ์ หอศิลป์ หรือท่าเรือเก่าแก่ และลิเวอร์พูลยุคใหม่ มีชื่อเสียงเกี่ยวกับนวัตกรรม และสิ่งประดิษฐ์ โดยเฉพาะในด้านการขนส่ง โครงสร้างพื้นฐาน การก่อสร้าง และสาธารณสุข นอกจากนี้ ชุมชนชาวจีนของเมืองลิเวอร์พูล ยังเป็นชุมชนชาวจีนที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป อีกด้วย
มาเรียนภาษาที่ลิเวอร์พูล นักเรียนจะได้ชื่นชมความสวยงามของเมืองลิเวอร์พูล และเรียนรู้ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอังกฤษมากมาย นอกจากนี้ ยังเหมาะสำหรับแฟนฟุตบอลที่ชื่นชอบสโมสรลิเวอร์พูล จะได้ใกล้ชิดกับนักเตะที่ตัวเองชื่นชอบ
Bluecoat Chambers 
หอศิลป์ที่เก่าแก่ที่สุดของสหราชอาณาจักร ตั้งแต่ปี 1927
Liverpool Maritime Mercantile City 
เที่ยวชมสถานที่ 6 แห่งใจกลางเมืองลิเวอร์พูล ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก ทั้งทางด้านการค้าระหว่างประเทศ และเทคโนโลยีการเดินเรือ
Liverpool One 
ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ที่ทำให้เมืองลิเวอร์พูล เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักช็อป ติด 1 ใน 5 ของสหราชอาณาจักร
Public Sculptures 
ลิเวอร์พูลเป็นเมืองที่มีงานปฏิมากรรมสไตล์ วิกตอเรียน เยอะที่สุดในอังกฤษ นอกเหนือจาก Westminster ทำให้ ลิเวอร์พูล ได้ชื่อว่า เป็นเมืองแห่งยุคสมัยวิกตอเรียที่ดีที่สุดในประเทศ
National Museum Liverpool 
พิพิธภัณฑ์แห่งชาติในเมืองลิเวอร์พูล เป็นพิพิธภัณฑ์แห่งชาติเพียงแห่งเดียว ที่อยู่นอกกรุงลอนดอน เป็นองค์กรการกุศล ที่ไม่ใช่หน่วยงานของรัฐ มีจัดการแสดงหลากหลายแขนง และทั้งหมดนั้นเปิดให้เข้าชมฟรี

  • ในเมือง
  • Liverpool City
  • 24 / 44 Weeks
  • £216 / £216
    weekly
  • เพียง 10 นาที จากศาลาว่าการเมืองลิเวอร์พูล อยู่ไม่ไกลจากแม่น้ำเมอร์ซี่ และท่าเรือเฟอร์รี่ ที่สามารถเดินทางข้ามฝาก
    หรือเดินทางท่องเที่ยวไปยังเกาะต่างๆ ซึ่งเป็นดินแดนในปกครองของอังกฤษในทะเลไอริชได้

URBAN + TORONTO

NATURE + PERTH