คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ซิดนีย์

Sydney

เรียนภาษาสั้นๆ ที่ Sydney ออสเตรเลีย

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ซิดนีย์ 2-3 เดือน

ที่ Sydney – ประเทศออสเตรเลีย

เรียนภาษาอังกฤษที่ซิดนีย์ 2-3 เดือน ในเป็นเมืองที่มีอาร์ตแกลเลอรี่ แฟชั่นเฮ้าส์ สถานที่สำคัญทางวัฒนธรรม และร้านกาแฟมากมาย จึงไม่น่าแปลกใจที่เมืองนี้ติดอันดับเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก เพียงแค่การไปเรียนภาษาอังกฤษษระยะสั้นที่ซิดนีย์ นักเรียนก็จะได้เรียนรู้วัฒนธรรมอันหลากหลายในซิดนีย์ ซึ่งได้รับอิทธิพลสำคัญมาจาก เอเชีย อังกฤษ และเซ้าท์แปซิฟิก ซึ่งหลอมรวมกันเป็นลักษณะที่โดดเด่นของเมืองนี้ ซิดนีย์มีท่าเรือที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก รายล้อมด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใส และหาดทรายสวยๆ นักเรียนที่มา เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ซิดนีย์ จะได้ชื่นชมกับเมืองที่มีทั้งความงามตามธรรมชาติ และวัฒนธรรมที่งดงามระดับโลก รวมถึงได้ฝึกใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน ร่วมกับผู้คนต่างชาติและเจ้าของภาษา

Opera House คือจุดหมายที่หลายคนจะต้องไปเยือนให้ได้ เมื่อมา เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ซิดนีย์ นั่งทานอาหารกลางวันตามขั้นบันไดของซิดนีย์โอเปร่าเฮ้าส์ และดูเรือใบแล่นเข้าสู่ท่าเรือที่พลุกพล่านที่สุดแห่งหนึ่งในโลก

Great Barrier Reef ช่วงวันหยุดยาวของการ เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ซิดนีย์ สามารถเลือกได้ว่าจะไปดำน้ำที่เกรทแบริเออร์รีฟ แหล่งรวมปะการังสวยงาม หรือไปตั้งแคมป์ดูดาวในชนบท

Sydney Tower ชมวิวจากยอดตึกซิดนีย์ทาวเวอร์ แล้วสำรวจศิลปะของชาวอะบอริจินที่อาร์ตแกลเลอรี่ของนิวเซ้าท์เวลส์

Queen Victoria Building ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมในบรรยากาศแบบเก่าๆ ที่ควีนวิคทอเรียบิลดิ่ง ซึ่งมีร้านค้าตั้งอยู่กว่า 400 ร้านตามชั้นต่างๆ ผ่อนคลายจากการ เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ซิดนีย์

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ซิดนีย์ 2-3 เดือน ที่ Sydney – ประเทศออสเตรเลีย

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่ลอนดอน

คอร์สเรียนภาษาระยะสั้นที่โอ๊คแลนด์ Auckland นิวซีแลนด์