คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่ลอนดอน

London

เรียนภาษาระยะสั้น 2 เดือน ที่ London ประเทศอังกฤษ
จัดเต็ม เรียน เที่ยว กิน ช้อป

ทุกอย่างเพียง 103,000฿
(*ค่าใช้จ่ายส่วนนี้รวม ค่าเรียน ค่าสมัครเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าธรรมเนียมวีซ่า และค่าแปลเอกสาร ยกเว้นค่าที่พัก ค่าตั๋วเครื่องบิน และค่าประกันสุขภาพ)

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น 2-3 เดือน 

ที่ London – ประเทศอังกฤษ

เรียนภาษาที่ลอนดอน 2-3 เดือน ในเมืองหลวงของสหราชอาณาจักร London เป็นศูนย์กลางของภาษาอังกฤษ ปัจจุบันลอนดอนเป็นมากกว่าเมืองหลวง เมืองลอนดอนเก่าได้แปลงโฉมเป็นศูนย์กลางของเมืองที่ทำให้การ เรียนภาษาอังกฤษที่ลอนดอน 2-3 เดือน จะเต็มไปด้วยชีวิตชีวามากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก นักเรียนจะได้เรียนภาษาในบรรยากาศที่สะดวกสบายและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีที่เที่ยว ผ่อนคลาย พร้อมกับการฝึกฝนเรียนรู้ทักษะการใช้ชีวิต

เรียนภาษาอังกฤษที่ลอนดอนระยะสั้น พร้อมซึมซับประวัติศาสตร์ของลอนดอน ซึ่งทำให้เมืองกลายเป็นชุมชนที่มีวัฒนธรรมผสมผสาน ที่นักเรียนจะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ๆ เปิดโลกทัศน์ให้กับตัวเอง เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ลอนดอน  นอกจากจะได้เรียนร่วมกับนักเรียนจากทั่วโลกในเมืองหลวงที่มีความสำคัญระดับโลกแล้ว ยังมีแฟชั่นเฮ้าส์ที่ทรงอิทธิพลอีกหลายสิบแห่ง และมีพิพิธภัณฑ์ โรงละคร และเวทีแสดงดนตรีที่ดีที่สุดในโลกให้ได้ชมกันด้วย ทำให้ช่วงเวลาเรียน 2-3 เดือนเต็มไปด้วยความทรงจำมากมาย อย่างแน่นอน

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น

Harrods ถ้ามา เรียนภาษาอังกฤษที่ลอนดอน 2-3 เดือน และอยากช็อปปิ้ง ต้องไปที่อภิมหาแหล่งช้อปปิ้ง แฮร์รอดส์ มีให้ช็อปอย่างจุใจ มีแผนกขายสินค้าอยู่ 330 แผนก หรือไปที่ West End เต็มไปด้วยร้านขายสินค้าแบรนด์เนมและร้านเสื้อผ้าของดีไซเนอร์หน้าใหม่

Soho เป็นอีกแหล่งหนึ่ง สำหรับนักช็อปที่ถือโอกาสมา เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ลอนดอน มีแหล่งสำหรับหาซื้อสินค้าทันสมัยและแฟชั่นหลากแนว หรือหาซื้อวัตถุโบราณของแท้ได้ที่พอร์โตเบลโลโรดมาร์เก็ต (Portobello Road Market) ในนอตติ้งฮิลล์ (Notting Hill) และอาจมีโอกาสเห็นคนดังได้ตามร้านที่บิวแชมป์เพลส (Beauchamp Place)

O2 Arena อาจจะมีบ้างที่เครียดหรือเบื่อ ลองไปชมการแสดงสดโดยนักแสดงชื่อก้องโลก หรือดูร๊อคคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่เวทีโอทู อารีน่า มีที่นั่งถึง 20,000 ที่นั่ง หรือชมการแสดงของวงดนตรีหน้าใหม่ในบรรยากาศเป็นกันเองที่ผับใกล้ๆ เต้นรำตามเสียงที่หมุนตามจังหวะของดีเจชื่อดังระดับโลกในเขตฟาร์ริงตัน (Farrington) แล้วกระทบไหล่คนดังตามไนต์คลับที่เมย์แฟร์ (Mayfair)

TRAVELING + BATH

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ซิดนีย์