คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่แมนเชสเตอร์

Manchester

เรียนภาษาสั้นๆ ที่ Manchester ประเทศอังกฤษ

ถูกใจคนชอบกีฬา มีเรื่องให้หาทำได้ทุกวัน

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่แมนเชสเตอร์ 2-3 เดือน ที่ Manchester – ประเทศอังกฤษ

เรียนภาษาที่แมนเชสเตอร์ 2-3 เดือน พร้อมสัมผัสชีวิตในเมืองสุดฮ็อต ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรม ดนตรี และกีฬาล้ำสมัย เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของอังกฤษ แหล่งรวมศิลปะ วัฒนธรรม และการกีฬาไม่แพ้ลอนดอน แมนเชสเตอร์เป็นเมืองที่พร้อมจะปรับตัวให้สอดรับกับอนาคตอยู่เสมอ จึงทำให้เจริญก้าวหน้ากว่าเมืองอื่นๆ ในอังกฤษ และการ เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่แมนเชสเตอร์ ยังเป็นโอกาสดีที่จะได้ เรียนภาษาอังกฤษ ในเมืองของสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของอังกฤษ นั่นคือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (Manchester United)

City of Sports เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่แมนเชสเตอร์ เมืองแห่งกีฬาอย่างแท้จริง มีกีฬาแทบทุกชนิดให้ได้ลองเล่นกับอุปกรณ์กีฬาที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่ง

เรียนภาษาที่แมนเชสเตอร์ และร่วมเชียร์บอลให้เสียงแหบที่สนามโอลด์แทร็ฟฟอร์ด (Old Trafford) สนามฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในราชอาณาจักร หรือ ซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์ (City of Manchester Stadium) สัมผัสบรรยากาศการแย่งชิงความเป็นหนึ่งของประเทศ ระหว่าง แมนฯ ยูฯ และ แมนฯ ซิตี้

Platt Fields Park เวลาว่างจากการ เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่แมนเชสเตอร์ สามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งมากมาย เล่นบาสเก็ตบอลหรือเทนนิส เล่นฟุตบอลในสนามหญ้าร่วมกับชาวเมือง เช่าเรือพายเล่นรอบๆ ทะเลสาบ เล่นสเก็ตบอร์ดในลานสเก็ต หรือสวมหมวกแล้วไถสเก็ตไปบนแท่นกระโดดของเส้นทางจักรยานBMX

Depdale Outdoor Center ศูนย์กีฬาที่สร้างขึ้นเฉพาะสำหรับคนรักกีฬาทางน้ำ และการปีนหน้าผา คนรักกีฬา EXTREME ไม่ควรพลาด เรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่แมนเชสเตอร์

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่แมนเชสเตอร์ 2-3 เดือน ที่ Manchester – ประเทศอังกฤษ

TRAVELING + BIRMINGHAM

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่บริสเบน