BEACH + TORQUAY

โปรโมชั่น เรียนภาษา อังกฤษ ที่ Torquay – ทอร์คีย์อังกฤษ

เรียนภาษา อังกฤษ ที่ Torquay ในเมืองอากาศดี แคว้นเดวอน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจมาจากการประมงและเกษตรกรรม มีชื่อเสียงด้านเป็นเมืองที่มีสายลมทะเลพัดแผ่วเบาหาดทรายขาวและต้นปาล์มทอร์เบที่พริ้วไหว เป็นบรรยากาศสไตล์เมดิเตอเรเนียนอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองอังกฤษเล็กๆแห่งนี้และเป็นบ้านเกิดของ อกาธา คริสตี้ นักเขียนนิยายแนวฆาตกรรมผู้โด่งดัง ด้วยประวัติศาสตร์แห่งแวดวงวรรณกรรมที่เปี่ยมล้นทำให้ทอร์คีย์เป็นเมืองที่เหมาะแก่การเขียนนวนิยายหรือบทภาพยนตร์หรือเพียงแค่ผ่อนคลายไปกับความพิศวงต่างๆมากมายที่นี่

Living Coasts สวนสัตว์ริมชายหาด ที่มีตัวชูโรงเป็นเหล่านกน้ำหลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งมีถิ่นอาศัยในดินแดนแถบนี้

Kents Cavern ถ้ำยุคก่อนประวัติศาสตร์ ที่มีความเก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ ย้อนหลังไปถึงยุคหิน กว่า 700,000 ปีก่อน

Torquay Museum เที่ยวชมซากฟอสซิลของมนุษย์ที่เก่าแก่ที่สุดทางตอนเหนือของยุโรปตะวันตก และศึกษาประวัติศาสตร์ธรรมชาติวิทยา หรือโบราณวัตถุต่างๆ ใน พิพิธภัณฑ์ทอร์คีย์

Babbacombe Model Village ไปเที่ยวเมืองจำลองพื้นที่กว่า 4 เอเคอร์ ซึ่งเป็นเมืองจำลองสไตล์อังกฤษโบราณ ที่มีความเก่าแก่ สร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี ค..1963 ในช่วงฤดูร้อน จะเปิดบริการถึง 4 ทุ่มครึ่ง

Agatha Christie Mile เดินตามรอยเท้าเพื่อเรียนรู้วิถีชีวิตและช่วงเวลาที่สำคัญต่างๆ ของนักเขียนนิยายชื่อดัง เพื่อชมสถานที่จริงที่เป็นฉากในนิยายของเธอ และสถานที่ซึ่งเกี่ยวข้องกับชีวิตของ อกาธา คริสตี้ ในเมืองทอร์คีย์

  • ในเมือง
  • Torquay City
  • 24 / 44 Weeks
  • £204 / £204
  • ย่านที่พักอาศัยสงบเงียบที่เต็มไปด้วยบ้านเรือนอันทันสมัย มีรั้วรอบขอบชิดเป็นกำแพงหินโบราณ ผสมผสานความโมเดิร์น
    และคลาสสิกไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ไกลจากสวนสาธาณะ สถานีรถไฟ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

TRAVELING + HASTINGS

NATURE + BOURNEMOUTH