NATURE + ADELAIDE

Adelaide

เรียนภาษาอังกฤษที่ ADELAIDE

เมืองบรรยากาศสบายๆ ค่าครองชีพไม่สูง

 

โปรโมชั่น เรียนภาษาที่ Adelaide – แอดิเลด – ประเทศออสเตรเลีย

เรียนภาษาอังกฤษที่ Adelaide นครหลวงงามสง่าและแหล่งวัฒนธรรมของรัฐเซาท์ออสเตรเลีย เป็นเมืองหลวงและเมืองที่มีประชากรมากที่สุดของรัฐเซาท์ออสเตรเลีย และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 5 ของออสเตรเลีย มีประชากรมากกว่า 1.1 ล้านคน ติดอันดับเมืองที่น่าอยู่ใน 10 อันดับแรกของ นิตยสารอีโคโนมิสต์ เรียนภาษาอังกฤษที่ Adelaide จะได้พบกับเมืองอันสง่างามแห่งนี้มีชื่อเสียงในเรื่องของสถาปัตยกรรมหินยุคอาณานิคม สวนธรรมชาติอันกว้างใหญ่ ทุ่งหญ้าผสมป่าละเมาะ หาดทราย ไร่องุ่น ความงามริมทะเล และการใช้พื้นที่ได้อย่างน่าทึ่ง

North Terrace สำรวจพิพิธภัณฑ์และห้องสมุด แล้วหามื้ออร่อยทานที่ “ถนนอาหาร” หรือปิกนิกในสวนที่มีอยู่กระจัดกระจายเกือบครึ่งเมือง

Rymill Park ขี่จักรยานในสวนพฤกษศาสตร์ หรือพายเรือผ่านสวนกุหลาบ แล้วไปว่ายน้ำกับโลมา หรือหัดแล่นเรือใน Glenelg หรือตกปลาจากท่าเทียบเรือใน Henley

Adelaide Hills สำรวจถิ่นฐานของชาวเยอรมันที่เก่าแก่ที่สุดที่ยังเหลืออยู่

Barossa และ Clare Valleys ลิ้มลองรสชาติของอาหารและไวน์ชั้นเลิศ เดินทางไกลบนเทือกเขา Flinders Ranges อันทุรกันดาร แล้วพบกับสัตว์ป่ามากมายที่ Kangaroo Island

  • ใจกลางเมือง
  • Adelaide City
  • 24 / 48 Weeks
  • 280$AUD / 280$AUD
    weekly
  • ย่านใจกลางเมืองที่เป็นแหล่งย่านการค้า Rundle mall มีทั้งห้างสรรพสินค้า และร้านค้าหลากหลายแบรนด์ มีที่ทำการธนาคาร 2 แห่ง คือ Westpac และ HSBC

NATURE + CAIRNS

NATURE + BRISTOL