NATURE + TENNESSEE

โปรโมชั่น เรียนภาษาที่ เทนเนสซี – Tennessee – อเมริกา

เรียนภาษาที่อเมริกา ที่เทนเนสซี รัฐที่ได้ชื่อว่าเป็นรัฐแห่งเพลงคันทรี เพราะเป็นต้นกำเนิดของเพลงคันทรี และยังเป็นบ้านเกิดของ เอลวิส เพรสลีย์ ราชาเพลงร็อคแอนด์โรลล์ชื่อก้องโลก

นักเรียนที่มาเรียนภาษาที่เทนเนสซี่ อเมริกา มีโอกาสลองไปเที่ยว หน้าผา, หุบเขา, น้ำตก, ป่าเขียวชอุ่ม และอุทยานทางธรรมชาติมากมายของรัฐ Tennessee มีเทือกเขาแอพพาลาเจียน เป็นพรมแดนทางทิศตะวันออก และแม่น้ำมิสสิสซิปปี้ ไหลผ่านเป็นพรมแดนทางทิศตะวันตก

Clingmans Dome – ขึ้นไปชมวิวที่จุดชมวิวที่สูงที่สุดของเทือกเขาแอพพาลาเจียน สูงถึง 2,025 เมตร อยู่ในอุทยานแห่งชาติที่น่าไปเยือนที่สุดของสหรัฐอเมริกา Great Smoky Mountains National Park

Tennessee Aquarium – อควาเรียมน้ำจืดขนาดใหญ่ที่สุดในโลกอยู่ที่เทนเนสซี มีสัตว์มากกว่า 12,000 ชนิด ซึ่งจัดแสดงในรูปแบบชีวิตสัตว์จากต้นน้ำถึงปลายน้ำ ตั้งแต่เทือกเขาแอพพาลาเจียนไปจนถึงอ่าวเม็กซิโก เป็นกิจกรรมทัศนศึกษาที่น่าสนใจ สำหรับการไปเรียนภาษาที่อเมริกา แล้วควรไปเยี่ยมชม

Dollywood – ถ้ามีเวลาว่างจากการเรียนภาษาที่อเมริกา 6 เดือน ควรหาเวลาพักผ่อนจากการเรียนไปนั่งรถไฟหัวรถจักรไอน้ำ และเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุก หรือเล่นน้ำในสวนน้ำ ที่ Dollywood ดู รับรองสนุกอย่าบอกใคร

Graceland Mansion – มาเรียนภาษาที่เทนเนสซี่ มีโอกาสควรไปเที่ยว แมนชั่นหรูของ เอลวิส เพรสลี่ย์ นักร้องเพลงร็อคแอนด์โรลล์ชื่อดัง ปัจจุบันถูกบำรุงรักษาไว้ให้เป็นพิพิธภัณฑ์ และเป็นสถาปัตยกรรมทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญของสหรัฐอเมริกา ข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่างของเอลวิส ยังคงถูกเก็บรักษาไว้อย่างดี รวมทั้ง เครื่องบินเจ็ต และหลุมฝังศพของ เอลวิส และญาติๆ ซึ่งเสียชีวิตที่บ้านหลังนี้ด้วยเช่นกัน

Water Sports – ที่เทนเนสซี่ มีแม่น้ำไหลผ่านถึง 2 สาย คือ เทนเนสซี่ ริเวอร์ และ มิสสิสซิปปี้ ทำให้การเล่นกีฬาทางน้ำ เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่น่าสนใจ สำหรับการมาเรียนภาษาที่อเมริกา ทั้ง การพายเรือแคนู, ล่องแก่ง หรือเล่นสกีน้ำ

  • ชานเมือง
  • Tennessee Tech University
  • 24 / 48 weeks
  • $255 / $251
    weekly
  • โรงเรียนตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัย เทนเนสซี่ เทค (Tennessee Tech University) ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยในเมือง คุ๊กวิลล์ รัฐเทนเนสซี่ มหาวิทยาลัย TTU ได้ชื่อว่าเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกาทางด้านเทคโนโลยีและวิศวกรรม บรรยากาศของมหาวิทยาลัยเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวและความร่มรื่น เมืองคุ๊กวิลล์ อยู่ห่างจาก แนชวิลล์ เมืองหลวงของรัฐ ประมาณ 100 กิโลเมตร
    และห่างจากอุทยานแห่งชาติ Great Smoky ประมาณ 150 กิโลเมตร

TRAVELING + PORTLAND

NATURE + SANTA BARBARA