NATURE + SANTA BARBARA

โปรโมชั่น เรียนภาษาอังกฤษที่ Santa Barbara – ซานตา บาร์บาร่า – อเมริกา

เรียนภาษาอังกฤษที่ Santa Barbara เมืองในรัฐแคลิฟอร์เนียที่โอบล้อมด้วยภูเขา Santa Ynez และมหาสมุทร Pacific ที่มีชายฝั่งหันหน้าลงใต้ยาวที่สุด ในเขต West Coast ห่างจาก LA ประมาณ 145 กิโลเมตร เมืองซานตาบาร์บาร่า มีสภาพอากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน ได้รับฉายาว่า “American Riviera” เป็นจุดหมายยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว มีชื่อเสียงทางด้านสภาพอากาศดีตลอดปี, ชายหาดในเขตเมือง และสถาปัตยกรรมแบบสเปน เมืองซานตาบาร์บาร่า ยังเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงทางด้านการศึกษาด้วย โดยมีสถาบันการศึกษาระดับสูงถึง 5 แห่งตั้งอยู่ที่นี่ คือ University of California, Santa Barbara City College, Westmont College, Antioch University และ Brooks Institute of Photography

Stearns Wharf ท่าเรือน้ำลึก สร้างมาตั้งแต่ปี 1872 เป็นท่าเรือระหว่าง Los Angeles กับ San Francisco ที่มีความเก่าแก่ที่สุด เคยใช้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Batman เมื่อปี 1966

บ้านเก่าสไตล์เม็กซิกัน Rafael Gonzalez House ที่เป็นที่ตั้งของร้านหนังสือเก่าหายาก Randall House Rare Books

De La Guerra Plaza อาคารศาลาว่าการแห่งแรกของเมือง ที่ยังคงเป็นศูนย์กลางการบริหารเมืองอยู่ และเป็นที่ตั้งของหนังสือพิมพ์ Santa Barbara News

El Paseo Shopping Mall ห้างสรรพสินค้าแห่งแรกของรัฐแคลิฟอร์เนีย

Mural Room ชมภาพจิตรกรรมฝาผนังความยาวโดยรอบ 6,700 ตารางฟุต เล่าเรื่องราวความเป็นมาของ ซานตาบาร์บาร่า ที่ Santa Barbara Courthouse

  • ในเมือง
  • Santa Barbara City College
  • 24 / 48 Weeks
  • $297 / $297
    weekly
  • วิทยาลัยชุมชนที่ได้รับรางวัลวิทยาลัยชุมชนยอดเยี่ยมประจำปี 2013 เป็นวิทยาลัยชุมชนอันดับ 1 ของสหรัฐอเมริกา
    ติดกับท่าเรือ แซนตาบาร์บาร่า และชายหาด Leadbetter Beach ซึ่งมีร้านอาหารมากมาย รวมทั้งร้านจำหน่ายปลาเขตร้อน
    และท่าเรือสำหรับออกไปชมปลาโลมาและปลาวาฬด้วย หรือจะเช่าเรือไปพายเล่นก็ได้

NATURE + TENNESSEE

TRAVELING + SEATTLE