TRAVELING + PORTLAND

โปรโมชั่น เรียนภาษาอังกฤษ ที่ พอร์ทแลนด์ – Portland – อเมริกา

เรียนภาษาอังกฤษ ที่ พอร์ทแลนด์ (Portland) เมืองที่มีประชากรมากสุดของรัฐโอเรก้อน และเป็นเมืองใหญ่อันดับ 3 ในเขต Pacific Northwest รองจาก ซีแอตเทิล และ แวนคูเวอร์ นักเรียนจะได้ใช้ชีวิตท่ามกลางเมืองใหญ่ มีความสะดวกสบาย เมืองพอร์ทแลนด์มีความสวยงามน่าไปเยือน ติด 1 ใน 10 ของโลก ที่ทำให้การเรียนภาษาเต็มไปด้วยความสุข และได้เที่ยวพักผ่อนไปในตัว

เมืองพอร์ทแลนด์ ได้รับการจัดอันดับจาก Forbes Magazine ว่าเป็นเมืองที่มีความปลอดภัยมากที่สุดอันดับ 3 ของสหรัฐอเมริกา ทำให้การใช้ชีวิตในเมืองนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสบายใจ ที่ทำให้เรียนหนังสือได้อย่างมีความสุขมากที่สุด นอกจากนี้ ที่พอร์ทแลนด์ ยังมีการวางแผนการใช้พื้นที่ต่างๆ ในเมืองได้อย่างดีมาก และมีการขนส่งด้วยระบบขนส่งมวลชนที่ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะ ทำให้เมืองพอร์ทแลนด์ได้รับการยอมรับในฐานะเมืองที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกด้วย นักเรียนจะได้ทั้งความสะดวกสบาย และอากาศที่สดชื่นแจ่มใส เหมาะแก่การเรียนและพักผ่อนอย่างแท้จริง

Food Carts รถเข็นขายอาหารนานาชาติ มากกว่า 600 คัน เป็นจุดเด่นของเมืองพอร์ทแลนด์ โดยเฉพาะอาหารมังสวิรัตหาทานในพอร์ทแลนด์ได้เยอะมาก

Beer & Coffee เมืองพอร์ทแลนด์ยังมีชื่อเสียงทางด้าน เบียร์ที่ผลิตด้วยกรรมวิธีเฉพาะ (Craft Beer) และ กาแฟ โดยได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงแห่ง Craft Beer และมีกาแฟรสชาติสุดพิเศษ

Concrete Water Fountain น้ำพุคอนกรีต ในสวนสาธารณะ Keller Fountain Park

Jazz Music Festival งานแสดงดนตรีแจ๊ส ที่จัดขึ้นทุกปี ในสวนสาธารณะ Cathedral Park ใต้สะพาน St. Johns Bridge

ชมวิวเมืองพอร์ทแลนด์ ด้วยการนั่งรถกระเช้า Portland Aerial Tram ความสูง 1,000 เมตร ในระยะทาง 150 เมตร ใช้เวลาเดินทางไปกลับประมาณ 6 นาที ระหว่างเขต South Waterfront และมหาวิทยาลัย Oregon Health & Science University

  • ใจกลางเมือง
  • Downtown
  • 24 / 48 Weeks
  • $287 / $287
    weekly
  • โรงเรียนอยู่ในย่านดาวน์ทาวน์ บนถนนหมายเลข 13 ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองพอร์ทแลนด์ เดินทางสะดวกสบายด้วยรถราง (Streetcar) และรถเมล์ รายล้อมด้วยร้านอาหาร ร้านกาแฟ โรงเบียร์ขนาดเล็ก และร้านค้าหลากหลายแนว

TRAVELING + PHILADELPHIA

NATURE + TENNESSEE